SmartLand là một công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, thành lập năm 2004, chuyên về phân phối, tư vấn, đầu tư và quản lý các dự án bất động sản. Với uy tín và kinh nghiệm dày dặn, SmartLand đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Công ty nổi tiếng với đội ngũ chuyên nghiệp, kiến thức thị trường sâu rộng và cam kết về chất lượng, góp phần đáng kể vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.
Nhằm nâng tầm hình ảnh thương hiệu, SmartLand mong muốn sở hữu một logo thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác uy tín và tin tưởng cho đối tác và khách hàng. Màu chủ đạo được đề xuất là đỏ đô, phù hợp với yếu tố Hỏa và Thổ. Font chữ cần có nét dày, thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế. Logo cũ của Smartland đường nét tổng thể chưa đồng bộ, chưa có sự tương đồng với các đối tác kinh doanh trong cùng lĩnh vực bất động sản.
Concept Thiết Kế Mới – “Biểu Tượng Của Sự Uy Tín Và Thịnh Vượng
Logo mới của SmartLand tập trung vào việc kết hợp biểu tượng các tòa nhà và chữ “S”, cùng với các yếu tố kiến trúc hiện đại. Thiết kế được tinh chỉnh với các đường nét dày dặn và font chữ mạnh mẽ, tinh tế, thể hiện sự uy tín và phản ánh sự phát triển, thịnh vượng của SmartLand. Màu đỏ đô sẽ được sử dụng làm màu chủ đạo, tạo nên sự nổi bật và phản ánh yếu tố Hỏa và Thổ, tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững. Thiết kế tổng thể mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của SmartLand trong lĩnh vực bất động sản. Các họa tiết và đường nét trong thiết kế được tối giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, phản ánh đúng giá trị và tầm nhìn của SmartLand.